“Sứ mệnh của Bột Trường Phát là sản xuất chế biến sâu các loại tinh bột nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao – đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp nâng cao sức khoẻ người tiêu dùng, gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho đối tác, giúp tinh bột Việt Nam và những sản phẩm sử dụng tinh bột vươn tầm thế giới.”
Chất lượng quốc tế
Với tâm niệm tạo ra những sản phẩm hạng nhất, mong muốn đưa tinh bột và những sản phẩm sử dụng tinh bột tới khắp 5 châu, chúng tôi tạo ra những loại Tinh bột sạch nhất – đạt tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam và Quốc tế, ATTP: Tinh bột sắn, Tinh bột dong riềng, Tinh bột Ngô và Tinh bột sắn dây…
Vị thế tiên phong
Chúng tôi tạo nên những loại Tinh bột hạng nhất dành cho những đối tác, những doanh nghiệp hạng nhất:
- Coi trọng chất lượng sản phẩm, ổn định sản xuất, danh tiếng và vị thế kinh doanh
- Những đối tác, doanh nghiệp có khát vọng và hoài bão vươn ra biển lớn.
Vươn tầm châu lục
- Sản phẩm chất lượng quốc tế được tạo nên từ những nguyên liệu chất lượng quốc tế
- Thế giới làm được – Việt Nam cũng làm được và còn làm tốt hơn.
- Chúng tôi làm được Tinh bột chất lượng quốc tế – Bạn cũng làm được sản phẩm chất lượng quốc tế.
10 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA BỘT TRƯỜNG PHÁT |
|
1. Tinh |
Mục tiêu và động lực phát triển của toàn bộ tập thể công nhân viên doanh nghiệp là cung cấp các sản phẩm Tinh nhất – Có chất lượng cao nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. |
2. Tín |
Giữ uy tín như giữ sự tồn tại của doanh nghiệp. |
3. Kết quả |
Làm hết việc chứ không hết giờ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tất cả các mục tiêu đặt ra. |
4. Kế hoạch |
Lập kế hoạch làm việc mỗi ngày. Luôn làm việc chủ động. |
5. Trung thực |
Làm đúng ngay cả khi không có ai giám sát |
6. Trách nhiệm |
Cam kết 100% về những việc mình làm |
7. Đồng đội |
Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng đội, phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện đến cùng nhiệm vụ, mục tiêu |
8. Kỷ luật |
Tuân thủ nội quy, quy trình, quy chế là nền tảng của sự phát triển bền vững. |
9. Đổi mới – Sáng tạo |
Khuyến khích đề suất, chấp nhận thay đổi, chấp nhận thử thách để công việc hiệu quả hơn . Chủ động tìm kiếm phương án phù hợp để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất, chủ động đổi mới và ứng dụng khoa học công nghệ tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững của Trường Phát. |
10. Phục vụ |
Lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ khách hàng trên mức mong đợi: – Làm thế nào để khách hàng hài lòng? – Làm thế nào để khách hàng có nhiều lợi ích hơn? – Làm thế nào để từ khách hàng này có được thêm nhiều khách hàng khác? – Làm thế nào để khách hàng có nhận xét tích cực về mình? |
Các sản phẩm chính:
- Tinh bột tá dược: Tá dược Amidon, tinh bột dược dụng, Natri glycolat, Lycatab, Era-gel, Pera-gel, Avicel
- Tinh bột biến tính thực phẩm: tinh bột biến tính E1422, E1420, E1412, E1414, E1421, E1450
- Biến tính thuỷ phân: Maltodextrin, Glucozo, Manitol, Sorbitol
- Tinh bột biến tính công nghiệp: tinh bột E1404 và tinh bột Cation, tinh bột alpha, Adhesive strach
- Tinh bột thực phẩm: tinh bột sắn, tinh bột sắn dây, tinh bột dong riềng chất lượng cao
Muốn cạnh tranh trên thị trường Quốc tế, sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm chất lượng quốc tế phải được làm từ những nguyên liệu chất lượng quốc tế – CEO Nguyễn Duy Tuyến