Tiếp đón Đối tác Ấn Độ sang thăm và làm việc tại Việt Nam

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Mr. Anil Jain là đối tác và cũng là người bạn thân thiết của IMEX NEWS trong nhiều năm. Trong chuyến thăm lần này Mr. Anil Jain dành lời cảm ơn về sự hỗ trợ hiệu quả của IMEX NEWS và mong muốn tiếp tục hợp tác trong thời gian sắp tới.

"Do mở rộng hướng kinh doanh nên công ty chúng tôi đang cần tìm kiếm các nhà cung cấp đá Cẩm Thạch tự nhiên tại Việt Nam với chất lượng tốt. Tại thị trường Ấn Độ đá Cẩm thạch của Việt Nam được đánh giá rất cao về mẫu mã và chất lượng"- Mr. Anil Jain cho hay.

Đối với thị trường Ấn Độ, đây là một thị trường rất rộng lớn, dân số đông, nhu cầu tiêu dùng đa dạng, sản lượng lớn các sản phẩm. Nhu cầu chung của thế giới ưa thích sử dụng màu trắng, vì nó là giải pháp an toàn. Trắng đem lại sự thanh khiết nên phù hợp với các công trình đền đài của tôn giáo. Nếu dùng màu đỏ hoặc vân sọc sẽ mang biểu đạt sự quyền uy, trấn thủ, còn màu xanh thì dịu dàng, thanh bình, thân thiện, gần với thiên nhiên… Đây cũng xu hướng màu của đá Marble được ưa chuộng hiện nay.

IMEX NEWS sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ Mr. Anil Jain trong thời gian sắp tới và tin rằng sự hợp tác này sẽ thành công và lâu dài. Chúng tôi tự tin rằng với năng lực, nguồn nhân lực, và mạng lưới hệ sinh thái của mình chúng tôi sẽ giúp cho các bên đều đạt được mục tiêu chung là nâng cao doanh thu của doanh nghiệp.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: