Tiếp đón Đại diện Thương hiệu PitBull đến thăm và làm việc tại IMEXNEWS

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Vừa qua, IMEXNEWS đã có buổi làm việc cùng ông Ray Wang - Giám đốc Bán Hàng của Thương hiệu PitBull.

QUZHOU SANYUAN HUINENG ELECTRONICS CO.,LTD  là một trong những nhà cung cấp  giải pháp năng lượng  hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và thi ếtkế bộ điều chỉnh/ổn áp điện áp, máy biến áp tự động, lõi silicon, bộ biến tần... Sản phẩm của BitPull đã phổ biến ở nhiều quốc gia như Châu Phi, Trung Á, các nước Trung Đông,.... Pitbull có những dây chuyền sản xuất tiên tiến và công nghệ hiện đại nhất trên thị trường.

Trong chuyến công tác sang Việt Nam lần này, Ông Ray Wang có chia sẻ về định hướng phát triển của đường hướng kinh doanh của Doanh nghiệp. " Chúng tôi mong muốn mở rộng thị trường phát triển của sản phẩm. Theo đánh giá của PitBull , thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển thương hiệu. Chúng tôi mong muốn cùng với sự hỗ trợ của IMEXNEWS, Chúng tôi sẽ mở rộng thị trường tại Việt Nam và sẽ trở thành 1 trong những thương hiệu thiết bị ổn áp số 1 tại Việt Nam."

Qua chia sẻ của ông Ray Wang, PitBull ngoài việc phát triển thị trường, tìm kiếm các nhà phân phối sản phẩm, chúng tôi luôn hoan nghênh các đối tác theo phương thức OED, ODM. Chúng tôi là nhà máy sản xuất cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc.

IMEX NEWS đánh giá sản phẩm của BitPull rất có tiềm năng để không chỉ phát triển ở thị trường Việt Nam mà còn mở rộng ở nhiều thị trường khác nữa.  Với năng lực, nguồn lực của mình, IMEX NEWS tin rằng việc hợp tác này sẽ mang lại hiệu quả như mong đợi.

 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: