PitBull - Better power Better life

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Quzhou Sanyuan Huineng Electronic Co., Ltd Là một trong những nhà cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và thiết kế bộ điều chỉnh/ổn áp, máy biến áp tự động, lõi sắt, bộ biến tần, v.v. Công ty  là thành viên của CPSS (Hiệp hội cung cấp điện Trung Quốc) và trực thuộc Hiệp hội cung cấp điện Trung Quốc. hướng dẫn hệ thống quản lý chất lượng ISO9001.

Quzhou Sanyuan Huineng Electronic Co., Ltd đã dành rất nhiều kinh phí và công sức để cải tiến dây chuyền sản xuất tiên tiến cũng như thử nghiệm máy móc để kiểm soát chất lượng. Đây là những lý do chính khiến Công ty nhận được hơn 20 bằng sáng chế.

Sản phẩm của Quzhou Sanyuan Huineng Electronic Co., Ltd không chỉ phổ biến ở thị trường trong nước mà còn ở nhiều nước khác như Châu Phi, Trung Á, các nước Trung Đông, đặc biệt là ở Ấn Độ, Uzbekistan, Ai Cập, Myanmar, v.v.

Quzhou Sanyuan Huineng Electronic Co., Ltd sẽ không bao giờ ngừng phát triển các công nghệ và sản phẩm mới, đồng thời hỗ trợ khách hàng của mình. Phương thức OEM và ODM đều được hoan nghênh.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: