Nhà đầu tư Pháp tham vọng vào tốp 3 nhà cung cấp dịch vụ logistics của Việt Nam

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Việt Nam đang là ứng cử viên sáng giá có thể trở thành trụ sở chính cho các trung tâm phân phối khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Vì vậy, Việt Nam cũng là điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp logistics toàn cầu.

Tiềm năng phát triển lĩnh vực logistics của Việt Nam còn rất lớn. Với vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng phát triển, chi phí lao động và vận hành cạnh tranh, Việt Nam mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn thành lập hoặc mở rộng hoạt động thị trường tại châu Á. 

Ngoài ra, lợi thế sở hữu một di sản thương mại lâu đời cùng quan hệ thương mại năng động với các nước láng giềng càng nâng cao vị thế của Việt Nam với vai trò là một trung tâm hậu cần nổi bật ở châu Á.

Ông Hamza Harti - Giám đốc điều hành của FM Logistic Việt Nam, cho biết như vậy tại lễ khánh thành trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại ở huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, ngày 28-9.

Theo ông Hamza Harti, thời gian tới, thị trường dịch vụ kho bãi sẽ có xu hướng dịch chuyển xa ra TP HCM. Xuất phát từ đó, FM Logistic đã khánh thành trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại ở Bắc Tân Uyên, Bình Dương. 

Trung tâm này có diện tích trên 20.000 m2, khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, trang bị 78 cửa xuất nhập hàng, cùng các tính năng thiết lập an toàn và bảo mật cao, cung cấp các dịch vụ lưu trữ, quản lý, vận hành và phân phối đạt chất lượng cao, tối ưu hóa chi phí.

Nhà đầu tư Pháp tham vọng vào tốp 3 nhà cung cấp dịch vụ logistics của Việt Nam - Ảnh 1.

Trung tâm phân phối của FM Logistic

Theo kế hoạch, việc xây dựng mở rộng trung tâm được chia thành 3 giai đoạn. Trung tâm phân phối này cho phép khách hàng vừa có thể mở rộng quy mô hoạt động vừa bảo đảm sự phát triển của khách hàng trong cùng một cơ sở.

Theo Báo Người Lao Động

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: