Lễ ký kết Hợp đồng Độc quyền giữa Thương hiệu " Bonshe's Korea" và Agritech Việt Nam

0
BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN AUCO MALL

         Trung tâm Thông tin Xuất nhập khẩu IMEX NEWS tổ chức lễ ký kết Hợp đồng độc quyền giữa Thương hiệu Bonshe's Korea và Công ty TNHH Agritech Việt Nam.

         Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Bẩy - Giám đốc Trung tâm IMEX NEWS, ông Kim - Đại diện Thương hiệu Bonshe's Korea, ông Dương Duy Trường - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Agritech Việt Nam và các đơn vị báo chí, truyền thông.

          Sau thời gian kết nối và trao đổi giữa ba bên, IMEX NEWS đã giúp các đối tác Quốc tế của mình như Thương hiệu Mỹ phẩm Bonshe's Korea tìm kiếm nhà nhập khẩu và phát triển thị trường tại Việt Nam. Nhằm mục tiêu phát triển thị trường, tăng trưởng doanh thu, Bonshe's Korea và Agritech Việt Nam đã thỏa thuận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác phát triển Thương hiệu mỹ phẩm " Bonshe's" tại thị trường Việt Nam.

          Bản Hợp đồng là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, IMEX NEWS bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

          IMEX NEWS tin rằng chúng tôi sẽ là cầu nối giữa Thị trường Quốc tế và Thị trường Việt Nam, đưa sản phẩm " Made in Vietnam" ra Thế giới và mang lại những sản phẩm chất lượng Quốc tế về Việt Nam.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: