Lãnh đạo Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội thăm và làm việc cùng IMEX NEWS

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

       Nhận lời mời của Giám đốc Trung tâm Thông tin Xuất nhập khẩu lãnh đạo Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội đã có buổi làm việc trao đổi chia sẻ, định hướng phát triển doanh nghiệp thời đại 4.0 đi cùng công nghệ chống giả.

          Đây là một hoạt động thường niên của Hội đối với doanh nghiệp được tổ chức Đồng hành cùng doanh nghiệp trong tiến trình phát triển, xây dựng và bảo vệ thương hiệu Hội chống hàng giả.

           IMEX NEWS và hệ sinh thái đồng hành luôn đi đầu và giữ vững lập trường trong công tác " Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam " . Song song với chống hàng giả, việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu phải được coi là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, hàng dệt may, thủ công mỹ nghệ, thuỷ hải sản... với chất lượng ngày càng cao. Tuy nhiên có tới 90% hàng Việt Nam vẫn còn phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa am hiểu nhiều về hàng hoá mang thương hiệu Việt. Đây là một sự yếu kém, thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu nước ta. Chúng ta đang tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, điều đó có nghĩa là các thương hiệu Việt đã, đang và sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu nước ngoài ngay trên chính thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, đòi hỏi doanh nghiệp phải có một cái nhìn chiến lược về xây dựng và phát triển, quảng bá, bảo vệ thương hiệu Việt Nam ngay từ thị trường trong nước. Để vươn ra thị trường nước ngoài, các thương hiệu Việt lại càng cần có một chiến lược tiếp cận.

             IMEX NEWS sẽ là một trong nhgữn đơn vị "bảo vệ quyền lợi quốc gia, doanh nghiệp, người tiêu dùng và góp phần giữ vững vai trò của hàng hoá Việt Nam trên thị trường thế giới".

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: