IMEXNEWS đến thăm và làm việc với đối tác KOLMAR - KOREA

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Đại diện của IMEX NEWS đã có chuyến công tác đến thăm và làm việc tại nhà máy KOLMAR KOREA.

KOLMAR KOREA - Hàn Quốc là công ty ODM (Original design manufacturer: công ty thiết kế, xây dựng các sản phẩm theo yêu cầu) đầu tiên tồn tại trong ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Hàn Quốc. Kolmar cung cấp tổng số dịch vụ được đề xuất từ xu hướng, phát triển sản phẩm, sản xuất đến ban quản lý, dựa trên công nghệ số 1 toàn cầu và các bí quyết kiểm soát chất lượng độc đáo.

Với lịch sử hơn 30 năm kinh nghiệm Kolmar đã đạt nhiều thành tựu trong ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Viện công nghệ Kolmar Hàn Quốc R&D đầu tiên trên thế giới tích hợp mỹ phẩm, dược phẩm và các nghiên cứu thực phẩm chức năng y tế. Hỗ trợ nghiên cứu tất cả các quy trình R&D cần thiết để phát triển sản phẩm, từ nghiên cứu công thức và vật liệu đến nghiên cứu hương thơm, bao bì. 

Trong chuyến công tác, đại diện của nhà máy KOLMAR KOREA có chia sẻ mong muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam, tìm kiếm các thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm cần ODM để sản xuất sản phẩm. Theo đánh giá của KOLMA thị trường Việt Nam là một thị trường mạnh và nhiều tiềm năng phát triển. Với năng lực của IMEX NEWS, đại diện của KOLMAR tin rằng sau làm việc hôm nay, hai bên sẽ hợp tác và có những thành công trong tương lại gần.

Trong buổi làm việc,mục tiêu hợp tác thứ hai là KOLMAR và các đối tác cũng rất quan tâm đến các nguồn nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam. Nguồn nguyên liệu tự nhiên ở Việt Nam đáp ứng được yêu cầu cả về chất lượng và số lượng. Nguồn nguyên liệu chất lượng từ Việt Nam kết hợp cùng kỹ thuật và công nghệ tiên tiến của KOMAR, hai bên tin rằng các sản phẩm được sản xuất sẽ đáp ứng được nhu cầu của thị trường và mở rộng trên thị trường toàn cầu.

IMEX NEWS rất vinh dự khi được KOLMAR KOREA lựa chọn là đơn vị hợp tác để cùng nhau phát triển.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: