IMEX NEWS đồng hành cùng doanh nghiệp tại “Triển lãm Quốc tế 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐛𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 𝟐𝟎𝟐𝟑”

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Triển lãm Quốc tế 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐛𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 𝟐𝟎𝟐𝟑 đã khai mạc sáng ngày 20.9 với sự quan tâm tham dự của Quý đại biểu, Lãnh đạo Bộ Xây dựng, UBND TP Hà Nội, các Sở Ban ngành, các đại biểu khách mời quốc tế, đại diện các Đại sứ quán, các cơ quan thông tấn báo chí TW, địa phương, Quý doanh nghiệp tham gia triển lãm, & đông đảo khách tham quan. 

Đây là Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai trong năm 2023 tại TP. Hà Nội, là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023) và kỷ niệm 25 năm Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trưởng thành và phát triển (1998 – 2023).

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023.

Với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng", Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 400 DN trong và ngoài nước với khoảng hơn 1.000 gian hàng trưng bày về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhằm phục vụ các DN trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Các gian hàng trưng bày tại VIETBUILD Hà Nội 2023 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.

Đại diện IMEXNEWS tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023.

Triển lãm cũng là cơ hội cho các DN trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng cao cấp, để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp

Vietbuild Hà Nội 2023, lần thứ 2, sẽ kéo dài đến hết ngày 24/9/2023.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: