IMEX NEWS đồng hành cùng sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2023”

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

          “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2023” - là hoạt động nhằm tích cực triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. 

          Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải kỳ vọng, nhiều thoả thuận, giao dịch thương mại sẽ được ký kết thành công tại sự kiện. Bên cạnh đó, các đơn vị tham dự sẽ gặp gỡ được nhiều đối tác, khách hàng và có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh. Sự kiện sẽ là điểm hẹn kinh doanh uy tín cho các doanh nghiệp, góp phần đưa hàng hoá, sản phẩm Việt Nam vươn xa hơn trên thị trường toàn cầu.

          Tại sự kiện, đại diện của IMEX NEWS đã gặp gỡ và trao đổi thông tin với nhiều tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới như tập đoàn Aeon, Uniqlo (Nhật Bản); Walmart, Amazon, Boeing, AES (Hoa Kỳ), Carrefour, Decathlon (Pháp); Central Group (Thái Lan); Coppel (Mexico); IKEA (Thuỵ điển), LuLu (UAE)…

          

           Đánh giá về khả năng cung ứng hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam, nhiều tập đoàn cho biết, sau đại dịch và những bất ổn địa chính trị, kinh tế gần đây, nhiều tập đoàn, nhiều kênh phân phối bán lẻ, bán buôn đang đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa, đảm bảo nguồn cung bền vững và đã lựa chọn Việt Nam là địa điểm chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu của họ. Thực tế cho thấy, Việt Nam đã và đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một trung tâm sản xuất lớn toàn cầu với khả năng cung ứng cho thị trường thế giới nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: