IMEX NEWS tham gia Hội thảo Kết nối Việt Nam và Nhật Bản

0
BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN AUCO MALL

       Trung tâm Thông tin Xuất nhập khẩu IMEX NEWS tham gia buổi Hội thảo kết nối giữa Nhật Bản và Việt Nam, tìm kiếm thị trường xuất khẩu cho các thương hiệu Việt Nam.

       Tại Hội thảo lần này, các đại biểu đã chia sẻ về vấn đề nhu cầu, tình hình đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam và việc thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam – Nhật Bản trong bối cảnh hậu Covid và sự chia sẻ về tiềm năng, thế mạnh và những ưu đãi của Việt Nam dành cho các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư Nhật Bản.

       Tham gia buổi hội thảo IMEX NEWS nhận được sự quan tâm của các Doanh nghiệp Nhật Bản và đặc biệt là trong ngành Giáo dục. Không chỉ các ngành hàng sản xuất, thương mại,... các Đối tác trong ngành Giáo dục, Du học cũng rất mong muốn thông qua IMEX NEWS để tìm kiếm những cơ hội phát triển. 

     Chính phủ Nhật Bản đang có kế hoạch cho phép học viên nước ngoài tại một số trường dạy nghề tại Nhật Bản tìm kiếm việc làm trong các lĩnh vực ngoài trọng tâm nghiên cứu của họ nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đang ngày càng thiếu. Do đó các trường học tại Nhật Bản rất quan tâm đến các đối tác Việt Nam để tìm kiếm đơn vị giúp họ phát triển thương hiệu.

     IMEX NEWS luôn mong muốn kết nối Việt Nam với thị trường toàn cầu, kết nối đa ngành nghề để mang lại những lợi ích cao nhất cho Đối tác, Khách hàng.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: