IMEX NEWS hỗ trợ xuất khẩu sản phẩm Cam Hà Giang

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Đáp ứng lời kêu gọi của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, IMEX NEWS luôn sẵn sàng song hành cùng nông sản Việt Nam, đặc biệt là hỗ trợ nông dân Việt Nam đưa những sản phẩm là đặc sản vùng miền vươn ra Quốc tế.

Cam Hà Giang gây ấn tượng bời quả to tròn, có vỏ sần sùi, màu cam sẫm, trên vỏ có nhiều đốm nâu. Khi chín, quả sẽ ngã sang màu vàng đẹp mắt, vị ngọt thanh, dậy mùi thơm. Quả cam có cùi dày nên có thể để hơn nửa tháng vẫn không bị hỏng; có thể ăn trực tiếp hoặc vắt lấy nước, làm món sinh tố, nước ép.... đều cho vị ngon đặc trưng.Cam Hà Giang được Hiệp hội Khoa học và Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam chứng nhận danh hiệu "Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt".

Giám đốc Đối ngoại và Đầu tư MB – Tập đoàn Central Retail Việt Nam (Big C) Phạm Thị Thùy Linh chia sẻ: Chúng tôi đánh giá cao sản phẩm cam Sành đặc sản của Hà Giang mà thương hiệu đã nức tiếng trên thị trường. Đây cũng là một trong những nông sản đặc sản bán chạy tại hệ thống Siêu thị Big C.

IMEX NEWS đã đang và sẽ hỗ trợ các hộ kinh doanh không chỉ tăng doanh thu tiêu thụ trong nước mà mở rộng thị trường Quốc tế, đưa thương hiệu Cam Hà Giang Việt Nam vươn xa.

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, Hộ kinh doanh không chỉ cần sản xuất cam theo quy trình VietGAP mà còn cần chuyển dần sang hướng hữu cơ. Yêu cầu của thị trường Quốc tế luôn chú trọng giữ gìn chữ tín trong sản xuất, giữ đúng cam kết về chất lượng, mẫu mã, tem, nhãn xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm với các sản phẩm nông sản, thực phẩm. 

IMEX NEWS tin rằng với sự đồng hành của chúng tôi, không chỉ riêng sản phẩm Cam Hà Giang mà còn nhiều mặt hàng nông sản khác của Việt Nam sẽ xuất hiện ở thị trường Quốc tế.

Các cơ quan chức năng đang tập trung đàm phán ký kết nghị định thư xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc với một số loại trái cây có múi và dừa, đàm phán để xuất khẩu dừa tươi sang Mỹ, hoàn tất các công đoạn cuối để xuất xoài và thanh long tươi sang Nhật Bản từ 1-8-2023...

Do đó, tiềm năng xuất khẩu nông lâm sản của Việt Nam vẫn còn rất lớn.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: