IMEX NEWS tiếp đón nhà Nhập khẩu Nhật Bản đến làm việc và ký kết Hợp đồng

0
BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN AUCO MALL

       IMEX NEWS vinh dự tiếp ông Fujie Chiba - CEO của Passo Company. Passo Company là Doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm tại Nhật Bản. 

        Trong chuyến công tác lần này, ông Fujie Chiba mong muốn thông qua IMEX NEWS kết nối với các nhà cung cấp chất lượng cho sản phẩm dược liệu thô tại Việt Nam. Các sản phẩm này bao gồm các loại cây và bộ phận của cây dùng làm dược liệu như cây gai dầu; các loại gia vị như tỏi đen, hạt tiêu đen, hồi, quế, gừng, nghệ; các loại hạt như hạt vừng và hạt quả hạch.... Họ đánh giá cao các loại dược liệu Việt Nam vì chúng vẫn còn nguyên bản, chưa bị lai tạo và được trồng tự nhiên.

            Bên cạnh đó, Nhật Bản vẫn nổi tiếng vì có các quy định khá nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là đối với các sản phẩm được sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Điều này đòi hỏi các nhà sản xuất và xuất khẩu dược liệu Việt Nam cần phải chú ý tới tất cả các khâu, từ quy hoạch vùng trồng, chăm sóc và thu hoạch dược liệu cho tới chế biến thô và bảo quản sau thu hoạch.

            Bên cạnh việc kết nối nhà xuất khẩu dược liệu, Passo Company  đã tin tưởng IMEX NEWS kết nối và tìm kiếm đại diện thương mại phân phối các sản phẩm của công ty vào thị trường Việt Nam. Qua trao đổi hai bên, ông Fujie Chiba tin rằng với sự giúp đỡ của IMEX NEWS, các sản phẩm của Passo Company sẽ được biết đến rộng rãi hơn.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: