IMEX NEWS đại diện thương hiệu " Bonshe's Korea" đồng hành cùng chương trình " Người Đẹp Ảnh Việt Nam"

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

          Nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu " Bonshe Korea" tại thị trường Việt Nam, IMEX NEWS và Bonshe's Korea đã đồng hành cùng chương trình " Người Đẹp Ảnh Việt Nam" .

          Sau 6 tháng từ khi nhận hồ sơ, trải qua các vòng thi sơ khảo và bán kết, 20 thí sinh đại diện cho tất cả các vùng miền của đất nước đã hội tụ tại Hà Nội để tranh tài.  Cuối cùng, vượt qua hàng trăm cô gái khác, cô gái đến từ vùng đất Mỏ Nguyễn Thị Vân Anh SBD 121 đã xuất sắc giành vương miện Người đẹp ảnh Việt Nam 2018. Thương hiệu Mỹ phẩm Bonshe’s Korea - Dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo cao cấp trên thị trường hiện nay, tự hào là đơn vị chăm sóc cho sắc đẹp cho các thì sinh tỏa sáng bởi nét khỏe khoắn, đẹp rạng rỡ trong suốt các hành trình yêu thương, thiện nguyện, các hoạt động ngoài trời một cách thoải mái nhất.

            Với thông điệp “Người phụ nữ phải đẹp” thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc Bonshe’s Korea vốn đã được hàng triệu người tin tưởng sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Xuất hiện tại Việt Nam Bonshe’s Korea đã nhận được sự quan tâm, lựa chọn sử dụng của đông đảo chị em phụ nữ.  Chính họ đã coi Bonshe’s Korea như là một người bạn đồng hành để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình.

          Trong chiến lược phát triển thương hiệu " Bonshe's Korea", IMEX NEWS tin rằng cùng nhiều dự án truyền thông khác, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu một cách rộng rãi và lâu dài.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: