Doanh nghiệp Trung Quốc thăm và làm việc tại IMEXNEWS.

1
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Vừa qua IMEXNEWS đã có buổi làm việc với đại diện Doanh nghiệp LONGSHENGXING đến từ Trung Quốc.

Qua chương trình làm việc, được biết phía đối tác đang tìm kiếm đang dạng hóa các mặt hàng để phân phối tại thị trường Trung Quốc, đặc biệt là hàng nông, lâm, thủy sản.

Tuy nhiên, phía đối tác còn nhiều băn khoăn về chất lượng sản phẩm, quy trình nuôi, trồng, sản xuất và bảo quản một số mặt hàng, sản phẩm của Việt Nam.

Để giải tỏa những lo lắng của phía bạn, IMEXNEWS đã chia sẻ về quy trình trồng trọt, chăm sóc và chế biến sản phẩm hiện nay đều được tiến hành theo các tiêu chuẩn, quy định của Việt Nam và theo từng thị trường nhập khẩu. Các quy trình này đều có sự giám sát, đo lường, kiểm định chất lượng và được cấp đầy đủ các chứng chỉ, chứng nhận theo tiêu chuẩn đủ điều kiện xuất khẩu của các cơ quan quản lí nhà nước.

Sau chương trình làm việc, phía đối tác đã thống nhất và ký kết Thỏa thuận hợp tác với IMEXNEWS. Thông qua IMEXNEWS để lựa chọn, gặp gỡ với các Nhà sản xuất, doanh nghiệp tại Việt Nam để đàm phán kí kết Hợp đồng ngoại thương theo danh mục sản phẩn đã thống nhất trong thỏa thuận.

1 Bình luận:
binh-luan

A Cháng

24/10/2023

Tuyệt vời

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: