Cẩm nang hỏi đáp những vấn đề cần lưu ý trong kinh doanh với thị trường Đức

0
BỞI Trang Thông Tin Điện Tử Xuất Nhập Khẩu IMEX NEWS

Đức là nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới và là nền kinh tế lớn nhất châu Âu. Đức cũng là nước dẫn đầu thế giới về nhiều lĩnh vực trong đó có những sản phẩm hoá chất, cơ khí, công nghệ cao.

Với dân số trên 80 triệu dân có mức sống cao, Đức là một trong những thị trường tiêu thụ mạnh mẽ nhất thế giới, mang đến rất nhiều cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, công nghệ cao, đến các dịch vụ tài chính và kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, nông sản thực phẩm và đồ uống.

Nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam nắm vững những thông tin về thị trường và những lưu ý khi hợp tác kinh doanh với Đức, Thương vụ Việt Nam tại CHLB Đức đã tiến hành nghiên cứu và biên soạn cuốn “Cẩm nang hỏi đáp những vấn đề lưu ý trong kinh doanh với thị trường Đức”.

Nội dung cẩm nang sẽ giải đáp những câu hỏi phổ biến liên quan đến các khía cạnh thị trường, tâm lý tiêu dùng, các quy định và chính sách quản lý nhập khẩu các sản phẩm cũng như các quy định có thể tác động đến chuỗi sản xuất và cung ứng của doanh nghiệp Việt Nam.

Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo tại đây.

Theo https://vietnamexport.com/

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: